Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        

Cây mai vàng 7 cánh cổ thụ với tuổi đời hơn 50 năm vừa cập bến chợ hoa xuân TP Long Xuyên, An Giang sau 2 ngày được một ‘đại gia’ nơi này chốt giá mua hơn 6 tỉ đồng làm nhiều người chơi hoa mai bàn tán xôn xao.


Tỷ phú thế giới chỉ đi 1 đôi giày và bài học "ki bo" để dạy con cái

Là một tỷ phú sở hữu hơn 500 triệu USD nhưng ông Raval từng "ki bo" với chính cậu con trai để dạy con về giá trị của đồng tiền.

Biết người là trí, biết mình là minh.

Đời người đến rồi đi, những sự ghen tị nông cạn, những sự so sánh vô nghĩa, những sự bắt chước ngu ngốc chỉ khiến cho cuộc sống của chúng ta mỗi ngày đều sống trong sự ảnh hưởng của người khác.

Làm việc xuyên đêm tăng khả năng mắc hàng loạt bệnh mãn tính kể cả ung thư

Làm việc xuyên đêm sẽ khiến cơ thể của bạn chống lại nhịp sinh học tự nhiên và gây ra hàng loạt vấn đề về sức khỏe, thậm chí, gia tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú.

Uống nước muối nhạt khi vừa ngủ dậy buổi sáng: Thói quen nhỏ, lợi ích lớn

Nước muối loãng giúp cơ thể trong quá trình giải độc tự nhiên. Muối loãng có khả năng kháng khuẩn và có thể giúp cơ thể loại bỏ các vi khuẩn nguy hiểm. Nước muối ấm cũng giúp tẩy sạch các chất thải và chất độc bằng cách làm sạch đường tiêu hóa và kích thích nhu động ruột hoạt động.

Hai ca dương tính 2019-nCoV đang điều trị tại BV Chợ Rẫy.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn vừa công bố, hai nam bệnh nhân người Trung Quốc đang điều trị tại BV Chợ Rẫy dương tính với nCoV.

Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh Tý 2020 “ Rước lộc đồng hoa”.

Theo Ban Tổ chức Chương trình Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh Tý 2020 cho biết: Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh tý 2020 sẽ diễn ra từ 23 – 29 Tết (17 – 23/01/2020) tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM. Đêm khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 19:00 ngày 24 Tết (18/01/2020). Riêng các hạng mục Đường xuân, Bến xuân, Vườn xuân sẽ mở cửa phục vụ khách tham quan đến hết ngày mùng 5 Tết (29/01/2020).

Làng mai lớn nhất Sài Gòn vào vụ Tết.

Làng mai Thủ Đức có khoảng 20 nhà vườn, với hơn 30ha đất trồng mai vàng - lớn nhất TP.HCM. Tại vườn mai Ba Sơn, các công nhân bắt đầu công việc từ 6h đến 21h, bao gồm chăm sóc cây, đón tiếp khách hàng, gộp mai và bọc hàng để vận chuyển đi các tỉnh miền Bắc.

© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam