Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
Gia đình tôi cần bán xe BMW X1 SDRIVE 18i bản Pro Full Option đèn bi-xenon ghế chỉnh điện, xe được mua tại Showroom BMW Phú Mỹ Hưng Quận 7 TP HCM vào cuối năm ngày 28/12/2010 được BH chính hãng tại Việt Nam. 

Dân mạng tròn mắt trước bộ ảnh ông địa chuẩn soái ca sáu múi

Không phải là ông địa bụng bự, gương mặt tròn trĩnh cùng cái miệng cười hề hề, tay phe phẩy quạt, đi tới đi lui với lân, mới đây, một nhóm bạn trẻ đã thực hiện bộ ảnh ông địa sáu múi khiến dân mạng thích thú.

🔴 Tổng giám đốc Công ty Việt Á, giám đốc CDC Hải Dương bị bắt vì 'thổi giá' kit test COVID-19

Các trinh sát phải mất nhiều tháng lăn lộn tại nhiều tỉnh thành thu thập thông tin, tài liệu, theo dõi đường đi của kit xét nghiệm mới có thể bóc tách được hành vi móc ngoặc "thổi giá" của các bị can.

😂 Cổ động viên Campuchia kêu gọi: Hãy tạo nên 'địa chấn' và 'dắt tay hàng xóm Việt Nam về nhà'

Trước loạt đấu cuối cùng ở bảng B, nhiều người hâm mộ Campuchia kêu gọi đội nhà hãy chiến đấu với 150% khát vọng để đánh bại Việt Nam, tạo nên 'địa chấn' ở AFF Suzuki Cup 2020 và 'dắt tay người hàng xóm cùng về nhà'.

Ca sĩ Ngô Quốc Linh qua đời do COVID-19

Nam ca sĩ Ngô Quốc Linh, một người con của xứ Huế, đã qua đời chiều ngày 11-12, sau một thời gian điều trị COVID-19 tại Bệnh viện đa khoa Xuyên Á (TP.HCM).

Chủ tịch Miss Grand International: "Việt Nam tỏa sáng đúng lúc, đúng thời điểm"

Chủ tịch Miss Grand International nhận xét thí sinh Việt Nam tỏa sáng đúng lúc, đúng thời điểm.

🔴 Vụ bà Phương Hằng livestream: Bộ Thông tin và truyền thông yêu cầu Bình Dương xử lý

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và truyền thông cho rằng nội dung phát ngôn trong buổi livestream có dấu hiệu vi phạm pháp luật, tung tin sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Tiêu hủy đàn chó khi chủ nhiễm COVID-19: Phải có cơ sở khoa học dịch tễ và pháp lý

Việc cơ quan chức năng ở tỉnh Cà Mau tiêu hủy đàn chó khi người chủ của chúng chẳng may dương tính COVID-19 khiến nhiều người xót thương, đồng thời đặt nhiều câu hỏi về dịch tễ và pháp lý.


© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam