Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
"Tôi nghĩ rằng không ai có thể đoán trước được ngày mai và tôi không tin được sau bao nhiêu năm công tác thì cuối đời phải vào tù. Tôi thấm thía lắm" - ông Nguyễn Thành Tài nói lời sau cùng.

Cuộc thi 'Nhà tôi - Mái ấm': Giữ chút gì rất Huế...

Trong chiếc máy cassette thuở xưa mẹ hay bật, tôi thường nghe văng vẳng câu hát 'giữ chút gì rất Huế đi em'. Sau này lớn tôi mới biết 'chút gì rất Huế' được thế hệ đi trước lưu giữ không chỉ trong câu hát mà còn trong từng lối sống, nếp nhà.

Có ý nghĩ tà dâm thì đã phạm tội chưa? Rất nhiều người đã nhầm

Nhiều người cho rằng khi chỉ mới có ý nghĩ dâm dục mà không thực hiện hành vi đó thì không sao; không làm sẽ không có tội, hoặc tội nhẹ. Nhưng 3 câu chuyện dưới đây sẽ chứng minh rằng điều này là hoàn toàn sai…

Chủ nhân các bộ râu, ria đẹp nhất thế giới tụ hội ở Đức

Hôm 23-10, hơn 100 người đàn ông với những bộ râu, ria nhiều hình dáng, thưa rậm khác nhau và được chải chuốt, cắt tỉa cầu kỳ đã tụ hội về Đức háo hức tranh chiếc cúp Giải vô địch râu, ria thế giới 2021.

Nga: 'Không có cô gái Nga nào trong 40 người mẫu khỏa thân bị bắt ở Dubai'

Lãnh sự quán Nga tại UAE nói không có cô gái Nga nào nằm trong số 40 người mẫu khỏa thân bị bắt hôm 3-4 ở Dubai, nhưng một người đàn ông Nga bị bắt vì tội tổ chức trác táng.

Phúc lộc một đời đều đã định, giàu sang quá phận cũng nguy nan

Người xưa nói: Quân tử ái tài, thủ chi hữu đạo. Câu này nghĩa là người quân tử (người nhân đức) chỉ nhận tiền tài kiếm được bằng đạo nghĩa chân chính, không ham thích tài sản bất nghĩa.

35 di sản thiên nhiên thế giới tuyệt đẹp được UNESCO công nhận tại châu Á

Châu Á có rất nhiều di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, từ những cánh đồng ruộng bậc thang của Philippines cho đến thành phố Melaka lịch sử ở Malaysia.

Du khách đổ về Fansipan ngắm cảnh tuyết rơi dày đặc như trời Âu

Sáng nay 9/2 tức 28 Tết, trên đỉnh Fansipan (Sapa - Lào Cai) tuyết tiếp tục rơi trắng xóa, phủ trắng cảnh vật với lớp tuyết dày 60cm.

© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam